FREE!

unlimited pre-design layout


เรามีเลย์เอ้าท์ให้เลือกได้ไม่จำกัด ทุกเลย์เอ้าท์สามารถแก้ได้ทุกอย่างโดยการลาก เลื่อน ก๊อปปี้ เพิ่ม ลด และจัดไสตล์ใหม่ได้เอง ทำให้ขึ้นเว็บได้เร็วและเปลี่ยนตามเนื้อหาได้ตลอดโดยไม่ต้องทำใหม่ และสามารถสร้างเลย์เอ้าท์ที่ต้องการแทรกลงในในต้นแบบได้เช่นกัน และทำครั้งเดียวระบบจะจัดการให้ปรับเลย์เอ้าท์ตามขนาดหน้าจออัติโนมัติ แน่นอนคุณกำหนดภายหลังหากต้องการเปลี่ยนเองได้ เพียงคุณมีจินตนาการ ระบบเราทำให้เป็นจริงได้ 

อยากมีเว็บไซต์

ทำไป เลือกไป เปลี่ยนไป ได้ทุกวัน เพื่อให้น่าสนใจ และน่าติดตาม ตกแต่ง ปรับเติมดีไซน์ได้ใหม่ตามเนื้อหาที่เปลี่ยนไปทุกวัน Flexible-grid box ช่วยจัดหน้าเร็วกว่า คัดลอกมาใช้ซำ้ได้ จะทำ Modular  Column  Block หรือ Hierarchical Grid ก็ง่าย


การใช้เทมเพลตเป็นเรื่องรวดเร็ว และใช้ได้ดี หากคุณมีความรู้มากพอที่จะทำให้มันแตกต่างและดูพิเศษขึ้นมา แต่แน่นอนใครๆก็ใช้เทมเพลต เว็บไซต์ของคุณจึงดูเหมือนกับของเว็บอื่น จนผู้ใช้งงว่าอยู่เว็บไหน การเลือกเทมเพลตให้เข้ากับกิจการของคุณ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หากเลือกแล้วการแก้ไขเปลี่ยนแปลงยิ่งยากกว่า แน่นอนเทมเพลตส่วนมากมาพร้อมกับโค้ดมหึมาที่คุณไม่ได้ใช้แต่ทำให้ช้า เวลาผ่านไปอาจใช้งานไม่ได้สมบูรณ์ สร้างความน่าเบื่อ และลำบาก ในการปรับแก้ให้ใช้งานได้มากกว่าช่วยเหลืองานของคุณ


เราแก้ปัญหาที่คุณไม่เคยแก้ไขได้

เปลี่ยนเมื่อยากเปลี่ยน คุณจะไม่เสียเวลาเปล่า

ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ทำแล้วเห็นเว็บไซต์ขึ้นใช้จริงทันที มีบริการทุกอย่างครบ จบในที่เดียว